Tin tức - Nội Thất Nhựa Thành Nhân

Tin tức - Nội Thất Nhựa Thành Nhân

Tin tức - Nội Thất Nhựa Thành Nhân

liên hệ hotline

0937 29 23 52

Tâm lý của người Việt từ xưa đến nay vẫn ưa chuộng gỗ tự nhiên và phổ biến hơn hiện nay là chất liệu gỗ công nghiệp bởi độ bền cao, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và hiện đại. Dẫu vậy gần đây vẫn có không ít những khách hàng lo ngại về độ an toàn của các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp nên đã cân nhắc sử dụng các dòng sản phẩm tủ nhựa hay các món đồ nội thất được làm từ nhựa nguyên sinh an toàn. Nên mua tủ gỗ công nghiệp hay tủ nhựa Đài Loan? Hiển nhiên nhiều người sẽ đang lăn tăn đi tìm và rất mong muốn tìm được câu trả lời cho mình? Bài viết sau đây sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích và tôi hy vọng bạn sẽ an tâm mua được cho mình và gia đình những món đồ nội thất phù hợp với nhu cầu túi tiền, thẩm mỹ mà lại bền bỉ và an toàn nhé!

1./ ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỦ GỖ CÔNG NGHIỆP

 Ưu điểm của tủ và nội thất được sản xuất bởi gỗ công nghiệp

  • Không cong vênh.
  • Không mối mọt.
  • Màu sắc phong phú.
  • Mẫu mã đa dạng phù hợp nhiều phòng cách thiết kế nội thất.
  • Thời gian sản xuất và thi công nhanh.
  • Giá thành của gỗ công nghiệp rẻ hơn nhiều lần so với gỗ tự nhiên.

Nên mua tủ gỗ công nghiệp hay tủ nhựa Đài Loan?

➲ Nhược điểm của tủ gỗ công nghiệp

  • Gỗ công nghiệp chưa hóa chất gây hại cho sức khỏe: Vốn được sản xuất từ các vụn gỗ nghiền nhỏ của cây công nghiệp ngắn ngày sau đó được kết dính bằng keo chuyên dụng, nhiệt và áp suất lớn để ép thành các tấm gỗ phẳng, cuối cùng sơn phù để tạo màu sắc hoặc có thể là các lớp chất liệu dán bề mặt để tạo ra các màu sắc đa dạng cho các tấm gỗ và sản phẩm. Chính bởi vì các công đoạn sản xuất chứa rất nhiều hóa chất kết dính, hóa chất tạo bề mặt cụ thể là Formaldehyde nên gỗ công nghiệp thường có hàm lượng hóa chất cao hơn so với gỗ tự nhiên hay các vật liệu khác. Việc kiểm soát nồng độ chất còn khó khăn, đánh vào tâm lý người Việt Nam thường quan tâm về giá rẻ nên nhiều cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất đã lợi dụng sự không am hiểu của người mua, pha trộn nhiều loại gỗ kém chất lượng với nhau để giám giá thành chiếm đoạt lòng tin khách hàng.
  • Gỗ công nghiệp có độ bền dẻo kém hơn sơ với gỗ công nghiệp.
  • Gỗ công nghiệp có khả năng chịu lực kém hơn gỗ tự nhiên.
  • Tất nhiên là gỗ công nghiệp khó hay nói đúng hơn là không phù hợp để trạm trổ, tạo hoa văn họa tiết và đường soi lên bề mặt.
  • Tuổi thọ của gỗ công nghiệp thường là dưới 10 năm nên khó lòng so với gỗ tự nhiên. Tuy vậy thì với thời đại hiện nay thì đó cũng là khoảng thời gian phù hợp rồi.

2./ ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỦ NHỰA ĐÀI LOAN

Tủ nhựa Đài loan 2 buồng 5 ngăn hàng Cao Cấp | Giá Học Sinh

➲ Ưu điểm của nội thất tủ nhựa Đài Loan

  • Chất liệu sản xuất tủ nhựa Đài Loan an toàn: Luôn bị xem nhẹ về độ thẩm mĩ và độ bền so với gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, về chất liệu, tủ nhựa Đài Loan được làm từ nhựa nguyên sinh, không sử dụng nhựa tái chế. Nhờ vậy đã giảm thiểu đáng kể việc sử dụng hóa chất và keo kết dính so với gỗ công nghiệp mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
  • Nhựa Đài Loan có kiểm định chất lượng an toàn rõ ràng: Chất liệu nhựa Đài Loan Chinhuei có giấy kiểm định chất lượng an toàn không chất tạo dẻo, không kim loại nặng, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt là gia đình có con nhỏ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm nội thất nhựa Đài Loan.
  • Tủ nhựa Đài Loan có mẫu mã đa dạng, dễ sử dụng: Về màu sắc, tủ nhựa Đài Loan có tới 20 màu sắc từ các màu trơn như trắng, xanh dương, xanh cốm, hồng, cam,… đến các màu vân gỗ như vân gỗ sồi, gỗ nâu, gỗ cafe,… không thua kém gì so với các màu của gỗ công nghiệp mà lại phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách nội thất khác nhau.
  • Tủ nhựa Đài Loan có giá thành phải chăng: So với gỗ công nghiệp, tủ nhựa Đài Loan có giá thành thấp hơn phù hợp với người tiêu dùng có ngân sách không mấy dư giả. Một bộ phòng ngủ bao gồm tủ quần áo nhựa, giường nhựa, bàn học hoặc bàn làm việc cơ bản chỉ có giá từ 9 triệu đồng.
  • Tủ nhựa Đài Loan rất gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và di chuyển khi cần thiết.

➲ Nhược điểm của tủ nhựa Đài Loan

  • Ngăn khóa đôi khi kém bền hơn so với gắn trên gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp nhưng hiện nay đã được khắc phục trên những mẫu tủ đời mới nhất.
  • Có ưu điểm không phai màu, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Tuy vậy cũng chỉ ở mức giới hạn cho phép mà thôi.
  • Nên mua tủ gỗ công nghiệp hay tủ nhựa Đài Loan?

    Quyết định nằm trong tay bạn, với những thông tin hữu ích bên trên có lẽ phần nào giúp bạn an tâm hơn trong việc đưa ra được sự lựa chọn thông minh nhất cho mình rồi. Chúc quý khách hàng sớm sở hữu cho mình và gia đình những sản phẩm nội thất chất lượng với giá thành phải chăng và bền đẹp nhé!

 

Tin tức liên quan

Tủ nhựa có mùi nhựa không? Và nó có độc hại hay gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta không?
Việc chọn tủ ván ép hay tủ nhựa vẫn luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hộ gia đình. Vậy giữa các vấn đề về kiểu dáng, độ bền và giá thành thì đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất?