Tin tức - Nội Thất Nhựa Thành Nhân

Tin tức - Nội Thất Nhựa Thành Nhân

Tin tức - Nội Thất Nhựa Thành Nhân

liên hệ hotline

0937 29 23 52

Khi bạn mua bất kỳ một sản phẩm nhựa nào mới hoàn toàn thì đều có mùi nhựa khi vừa được sản xuất ra. Tuy nhiên, vấn đề này vẫn có thể xử lý dễ dàng bằng các vận dụng hằng ngày trong gia đình của chúng ta.

Tủ nhựa THÀNH ĐẠT được làm từ vật liệu nhựa Đài Loan cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu châu Á và hoàn toàn không có chất độc hại kể cả với trẻ nhỏ khi sử dụng trong thời gian dài. 

Tủ nhựa Đài Loan mới đầu sẽ có mùi khét của cắt nhựa nên trước khi sử dụng quý khách vui lòng vệ sinh sạch sẽ bằng nước sau đó lau khô mở cửa để thoáng  một lúc sẽ không còn mùi.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kèm các sản phẩm tạo hương thơm để tủ quần áo của chúng ta luôn thơm mát và giúp bảo vệ quần áo luôn khô thoáng nhé.

Tin tức liên quan

Việc chọn tủ ván ép hay tủ nhựa vẫn luôn là nỗi băn khoăn của nhiều hộ gia đình. Vậy giữa các vấn đề về kiểu dáng, độ bền và giá thành thì đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất?
Tại sao sử dụng tủ nhựa Đài Loan an toàn hơn tủ gỗ công nghiệp? Các vật dụng trong nhà là những món đồ nội thất sử dụng lâu dài nên cần được sản xuất bởi những chất liệu có tính bền bỉ và chất lượng.